Chính sách giao nhận

Freeshipping toàn quốc cho đơn hàng trên 300k
0903 168 223
Chính sách giao nhận
Ngày đăng: 06/03/2021 01:54 PM

    1. Đối tượng áp dụng

    Chính sách giao nhận của Minigo chỉ áp dụng đối với các đối tượng khách hàng đặt mua sản phẩm của Minigo tại Online Store (bao gồm website Minigo.vn, Facebook Messenger) và hotline 0903 618 223.

     

    2. Phí vận chuyển & thời gian giao hàng

     

    Địa chỉ giao hàng thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh

     Thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận): 

      - Từ 2 - 3 ngày đối với đơn hàng được giao từ kho TP.HCM. 

     Phí vận chuyển: 

      - Đối với đơn hàng giao từ kho TP.HCM:  từ 25.000đ (đối với khu vực nội thành TP.HCM) & từ 30.000đ (đối với khu vực ngoại thành huyện xã thuộc TP.HCM)

     

    Địa chỉ giao hàng thuộc khu vực tỉnh thành khác

     Dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn

    - Thời gian giao hàng: từ 4 – 6 ngày kể từ khi đơn hàng được xác nhận.

    - Phí vận chuyển: mức phí vận chuyển đối với các tỉnh thành ngoài TP.HCM: từ 35.000đ

     

    3. Những lưu ý khi nhận hàng

    •  Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng. (Lưu ý: quý khách không được phép thử sản phẩm).
    •  Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Minigo qua hotline 0903 618 223 hoặc email: hotro@minigo.vn để xử lý ngay.
    •  Dịch vụ vận chuyển của Minigo sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng Minigo đến khách hàng.
    •  Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của Minigo, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Minigo qua hotline 0903 618 223 hoặc email: hotro@minigo.vn để được xử lý ngay.
    •  Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Minigo không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
    •  Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể từ chối nhận hàng và Minigo sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trước (nếu có) trong vòng 14 ngày làm việc.
    •  Minigo cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng theo chính sách của công ty).

    Giỏ hàng

    Logo